Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Cấp dưới của Tống Tổ Anh tiết lộ chuyện dâm loạn của Giang Trạch Dân và quân đội

ĐKN - Cây đổ bầy khỉ tan, cha con Giang Trạch Dân thất thế, những thông tin bất lợi về thói hủ bại của ông lần lượt bị đưa ra ánh sáng. Gần đây, nữ quân nhân bên cạnh Tống Tổ Anh tiết lộ với thời báo Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung về chuyện dâm loạn của ông Giang trong đoàn nghệ thuật trong quân đội.

Tiểu Mỹ (tên giả) là nữ quân nhân phò tá Tống Tổ Anh trong hơn 5 năm, mãi cho đến mấy năm trở lại đây mới giải ngũ trở về địa phương công tác. Trong khoảng thời gian đó, thông qua Tống Tổ Anh, cô biết được khá nhiều về “mức độ đồi bại trong đời sống cá nhân của Giang Trạch Dân”.

Tiểu Mỹ nói: “Đoàn nghệ thuật trong quân khu Bắc Kinh và Chính trị Hải quân, đa số nữ quân nhân muốn được đề bạt đều cần phải thông qua Giang Trạch Dân sàng lọc một lượt. Theo đó, thân tín do Giang Trạch Dân cài vào sẽ gửi ảnh của các cô đến văn phòng làm việc của ông. Giang cảm thấy vừa mắt với ai thì liền cho mời họ đến nơi ở của ông ta, sau một đêm dâm loạn nếu như chưa thỏa mãn, còn có thể bị gọi thêm nhiều lần nữa, mãi đến khi thấy chán mới thôi”.

“Còn trong số nữ quân nhân không được đề bạt, thì các quan chức quân đội có thể tùy ý chọn làm nô lệ tình dục. Trong số những người này, không thiếu người có gia thế hiển hách, nhưng bởi quyền lực quân đội của những quan chức đó quá lớn mà đành phải khuất phục. Đa số nữ quân nhân đều lựa chọn rời khỏi quân ngũ, đồng thời nhận được mấy trăm nghìn tệ (vài chục triệu đồng) làm phí bịt miệng. Nữ quân nhân muốn ở lại quân ngũ, cũng phải vượt qua các “cuộc thi” thì mới có thể thăng quan tiến chức một cách thuận lợi. Nếu như người nào “được” các quan chức cấp cao cưng chiều trong một thời gian dài, thì trong 2 năm có thể từ trung úy thăng lên thiếu tá, thậm chí là trung tá, nội tình đen tối trong đó không cần phải nói thêm nữa”.

Tiểu Mỹ tốt nghiệp học viện kịch bản sân khấu truyền hình điện ảnh đứng đầu Trung Quốc, có chút nhan sắc, được mời vào đoàn ca múa Chính trị Hải quân, rồi trở thành nữ quân nhân phụ tá và cánh tay đắc lực của Tống Tổ Anh, theo bà đi đến các nơi biểu diễn. Nhìn thấy sự thối nát trong quân đội và tình cảnh Giang Trạch Dân chà đạp lên nhân quyền, cô cảm thấy không thể làm chuyện trái với lương tâm mà tiếp tục che giấu sự thật.

Giang và Tống có một số chuyện không muốn người khác biết

Trong quá trình làm việc với Tống Tổ Anh, Tiểu Mỹ để ý thấy được “hễ Tống Tổ Anh nghe đến Giang Trạch Dân là ánh mắt thay đổi kỳ lạ, có thể giữa họ có một số chuyện không muốn để người khác biết, nhưng là chuyện gì thì có lẽ không cần nói cũng biết”.

Năm 1990, Tống Tổ Anh khi còn chưa nổi tiếng, lần đầu trình diễn ở sân khấu “Đêm Xuân”, hát ca khúc “Cái gùi nhỏ”, không ngờ được Giang Trạch Dân đáng tuổi nội để mắt đến. Kết thúc buổi diễn, lãnh đạo thăm hỏi diễn viên, ảnh chụp cho thấy Giang Trạch Dân khi bắt tay Tống Tổ Anh với hai mắt rực sáng, tay như không muốn buông. Năm sau, Tống Tổ Anh được điều vào đoàn ca múa Chính trị Hải Quân Giải phóng làm ca sĩ độc xướng. Từ đó về sau, Giang Trạch Dân thường đến thăm quân đội Chính trị Hải quân, có lần còn lén lút đưa cho Tống Tổ Anh một mẩu giấy nhỏ “sau này có chuyện hãy đến tìm anh“.

Phòng tiếp khách của cục Chính trị Hải quân đã trở thành nơi gặp gỡ thường xuyên của hai người, tai tiếng giữa Giang Trạch Dân và Tống Tổ Anh dần dần lan truyền khắp nơi. Sự nghiệp của bà Tống cũng được Giang và thân tín không ngừng nâng đỡ, bà liên tục trình diễn ở “Đêm Xuân” trong suốt 24 năm, và nhận vô số giải thưởng danh giá.

Năm 2006, Tống Tổ Anh đảm nhiệm phó phụ trách đoàn ca múa Chính trị Hải quân, được hưởng đãi ngộ hành chính ngang với chức Đại tá cấp cao. Năm 2008, bà trở thành ủy viên Hội nghị Hiệp thương Chính trị khóa 11, thăng chức cán bộ dân sự 3 bậc, được người dân gọi là “thiếu tướng hải quân”. Năm 2013, bà được thăng lên nhậm chức trưởng đoàn ca múa Chính trị Hải quân.

Ngày 1/5/2010, Tống Tổ Anh tổ chức nhạc hội quy mô lớn ở sân vận động Thượng Hải, một mình “chiếm trọn” sân khấu, rất nhiều minh tinh sáng giá đến góp mặt, họ như các vì sao vây quanh mặt trăng. Có cư dân mạng bình luận “không phải quốc mẫu mà còn hơn cả quốc mẫu”.

Tiểu Mỹ nói, “sau khi chương trình kết thúc, Tống Tổ Anh được một chiếc xe có biển số quân đội là ‘北 Y00003′ rước đi. 北 Y00003 hẳn là bảng số xe của quân đoàn quân khu nào đó ở Bắc Kinh”.

Suýt nữa mắc bẫy “yêu râu xanh”

Tiểu Mỹ thời còn trong đoàn biểu diễn cũng từng gặp phải “yêu râu xanh quân đội”, may nhờ vào địa vị lớn mạnh của Tống Tổ Anh nên không gặp sự cố.

Đó là lần Tống Tổ Anh sai cô đến đoàn văn nghệ quân khu Bắc Kinh phỏng vấn giao lưu. Vào buổi tối đầu tiên ở đó, một nữ cán bộ đến tìm đến nói chuyện, hỏi thăm chuyện đời sống và chí hướng tương lai của cô, rồi chụp với cô một tấm hình

Tối hôm sau, nữ cán bộ đó cho biết một vị bộ trưởng họ Từ muốn được gặp riêng Tiểu Mỹ, hy vọng cô chuẩn bị trước 12 giờ đêm, sẽ có xe đến đón. Tiểu Mỹ biết quá rõ về tấm màn đen tối trong giới văn nghệ nên cũng hiểu chuyện gì sẽ xảy ra, thế là cô gọi điện cho Tống Tổ Anh nói về chuyện này. Kết quả sau 1 tiếng, nữ cán bộ tìm đến trước cửa, hốt hoảng nói cô chỉ muốn cùng Tiểu Mỹ đi gặp lão tiền bối trong giới văn nghệ chứ không có ý gì khác, sau lại bảo cô làm tốt việc của mình.

Đoàn nghệ thuật trong quân đội tai tiếng không ngừng

Đoàn nghệ thuật quân đội của chính quyền cộng sản Trung Quốc xưa nay danh tiếng không được tốt, điều này thể hiện ngay trên các bài báo được công khai.

Thời đầu thành lập, vì để thỏa mãn nhu cầu hoạt động múa hát vào dịp cuối tuần của Mao Trạch Đông khi còn ở Diên An, chính quyền cộng sản Trung Quốc đã đặc biệt thành lập “đoàn văn nghệ Trung Nam Hải“, tuyển chọn nữ quân nhân xinh đẹp từ các đoàn văn nghệ. Phía chính phủ ghi chép lại, Bành Đức Hoài từng phản đối việc lấy danh nghĩa trung ương điều động các nữ nhân viên của đoàn văn nghệ bên dưới đến trung ương, đặc biệt còn đòi hỏi “dung mạo đoan chính xinh đẹp”, “khiến người khác cảm thấy giống như tuyển chọn phi tần”. Trong giới lãnh đạo rỉ tai nhau rằng, cán bộ cấp cao trong chính quyền cộng sản Trung Quốc khi chọn con dâu, thông thường không hề nhắm đến nữ quân nhân trong giới văn nghệ.

Những bản án tham nhũng được công khai gần đây nhất khiến người ta dễ dàng nhìn thấy được các quan chức cấp cao trong phe cánh họ Giang luôn dính líu đến những chuyện này.

Cuối năm 2011, ca sĩ Thang Xán có biệt hiệu là “yêu cơ trong quân đội”, là nữ cán bộ trong đoàn nghệ thuật quân khu Bắc Kinh (ngang hàng với quân hàm đại tá), mất tích một cách thần bí, đến nay tung tích không rõ. Theo các nguồn tin, bà có liên quan đến rất nhiều bản án tham nhũng, và cũng là người tình chung của Cốc Tuấn Sơn, Từ Tài Hậu, Chu Vĩnh Khang, Bạc Hy Lai, Lý Đông Sinh, v.v. Ngoài ra, Cốc Tuấn Sơn, Từ Tài Hậu còn lợi dụng Thang Xán để hối lộ tình dục các tướng lĩnh cấp cao trong quân đội.

Vương Thủ Nghiệp, phó Tư lệnh Quân khu Tiền Hải còn bao nuôi mấy phụ nữ đến từ đoàn nghệ thuật quân khu, một nữ văn công trong đó còn sinh con riêng cho ông ta. Bởi hai người trở mặt với nhau, tình nhân này đã liên kết với hai tình nhân khác gởi đơn tố cáo. Cuối cùng Vương bị phán tù chung thân bởi số tiền tham ô vượt quá hàng trăm triệu Nhân Dân tệ vào cuối năm 2006. 

Bạch Linh, ngôi sao Hollywood, người gốc Hoa, vào tháng 7/2011 trong tiết mục truyền hình nước Mỹ có tên Access Hollywood từng tiết lộ rằng bản thân khi còn hoạt động trong đoàn nghệ thuật giải phóng quân, từng bị ép phải phục vụ tình dục cho các quan chức cấp cao suốt 3 năm.

Theo Apple Daily, sau khi tốt nghiệp trung học năm 14 tuổi, Bạch Linh bước vào đoàn nghệ thuật giải phóng quân đảm nhiệm vai trò nữ quân nhân trong giới văn nghệ, cô tiết lộ rằng bản thân cô bị ép phải phục vụ tình dục cho quan chức cấp cao mãi đến năm 17 tuổi. Những cô gái cùng cô đến Nyingchi, Tây Tạng biểu diễn cũng đều cùng chung số phận, bị ép phải phục vụ tình dục và hầu rượu cho các quan chức cấp cao. Khi bị chỉ trích và tố cáo, người phát ngôn của bộ ngoại giao chính quyền cộng sản Trung Quốc hoàn toàn phủ định và từ chối đưa ra nhận định

Tiểu Mỹ hy vọng thời báo Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung có thể phanh phui lối sống dâm đãng trong giới nghệ thuật, khiến cho nhiều cô gái biết được đoàn nghệ thuật là một nơi dơ bẩn, là nấm mồ chôn vùi tuổi thanh xuân, chứ không phải là cánh buồm của những giấc mơ như những lời đồn thổi.

Theo Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung